Tại Sao ViolaEva Là Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Uy Tín Tại Đà Nẵng?

    Để có vóc dáng mơ ước mà không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ, hãy đến với ViolaEva - địa chỉ hút mỡ bụng uy tín tại Đà Nẵng. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến, mang lại kết quả nhanh chóng và an toàn.

1. Giới Thiệu Về ViolaEva - Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Uy Tín Tại Đà Nẵng

Tại Thẩm mỹ ViolaEva, hàng ngày chúng tôi gặp rất nhiều trường hợp với những thể trạng khác nhau, có chị em từ bé đã rất nhiều kg do không chịu tập thể dục, rượu chè nhiều khiến vòng hai bự lên. Nhiều chị em sau sinh đẻ khiến bụng quá khổ, mỡ tích luỹ nhiều hơn khiến chị em cảm thấy lo lắng, 1 trường hợp khác là phái mạnh do sử dụng thuốc lá nhiều lại lười tập luyện thể thao khiến bụng ngày một bự. .. và rất nhiều trường hợp khác nữa.

Sau khi tìm hiểu thật kỹ càng ở nhiều nơi hút mỡ bụng, khách hàng sẽ tìm đến ViolaEva. Đây là nơi hút mỡ bụng uy tín đã được bác sỹ thăm khám trực tiếp hút mỡ bụng cho khách hàng nhằm cải thiện vấn đề sức khoẻ cũng như ngoại hình. Với mỗi một trường hợp khác nhau, sau khi tư vấn và kiểm tra cẩn thận, Bác sỹ ViolaEva sẽ có phát đồ hút mỡ theo từng trường hợp khách hàng để kết quả thu về là cao nhất và đạt chuẩn nhất.

2. Vì sao ViolaEva là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng?

Trước khi thực hiện hút mỡ, bác sĩ ViolaEva sẽ gặp gỡ khách hàng trước nhằm giải đáp cặn kẽ về kỹ thuật đối với mỗi trường hợp, để khách hàng hiểu rõ tình trạng trước và sau hút mỡ là thế nào đồng thời có tầm nhìn tổng quát đối với một ca hút mỡ. Đó là bước tiền đề giúp khách hàng thật sự tin tưởng mà giao phó vấn đề hút mỡ cho bác sĩ ViolaEva.

Ngoài các vấn đề về mỡ bụng, một vài trường hợp khác như co cơ thành bụng thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh cũng được bác sĩ phân tích và giải đáp cụ thể nguyên nhân khiến vòng bụng xệ trước hoặc đã thực hiện hút mỡ ở cơ sở khác nhưng không thành công, nguyên nhân co cơ thành bụng nên vòng hai sau hút mỡ không hề thon gọn lại do đã thực hiện với một kỹ thuật chuyên biệt khác mà chưa có bác sĩ nào xác định được vấn đề và điều trị dứt điểm.

Còn có một vài trường hợp nan giải khác là mỡ không chỉ tụ ở vùng bụng và 2 bên hông, sau eo, tại vết lằn áo ngực, Bác sĩ ViolaEva đã giải quyết thành công đồng thời cho ra mắt dòng sản phẩm tuyệt đẹp, giúp chị em tự tin hơn rất nhiều khi lấy lại dáng vóc với vòng hai thon gọn.

2.1. Ưu Điểm Của ViolaEva So Với Các Cơ Sở Khác

Chúng tôi luôn tự hào có đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm trong hút mỡ bụng dưới. Bác sĩ luôn có mặt tại ViolaEva nhằm thăm khám kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi làm.

Sau phẫu thuật sẽ có bác sĩ túc trực để theo sát quy trình chăm sóc hậu phẫu cũng như quá trình hồi phục của khách hàng nhằm đảm bảo kết quả là thẩm mỹ và an toàn nhất. Đây là sự khác biệt lớn của ViolaEva mà không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có. Khi phải mời bác sĩ từ nơi khác về, khách hàng không được gặp gỡ bác sĩ trực tiếp chữa trị cũng như quá trình hậu phẫu không có bác sĩ theo dõi, đây là thiệt thòi rất lớn của khách hàng khi lựa chọn làm đẹp ở những nơi không có bác sĩ trực tiếp điều trị.

2.2. Cam Kết Về Chất Lượng Dịch Vụ Và An Toàn

Khi khách hàng trò chuyện trực tiếp với bác sĩ ViolaEva, bằng kinh nghiệm chuyên môn lâu năm của mình, bác sĩ sẽ đưa ra phát đồ phẫu thuật, biết được tình hình đã chữa trị được cải thiện như thế nào. Khách hàng sẽ được tư vấn và chỉ định thực hiện một vài xét nghiệm cần thiết trước khi hút mỡ bụng. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tại phòng khám nhằm bảo đảm tính riêng tư cao đối với khách hàng. Luôn có cả ekip y bác sĩ đồng hành cùng bạn sau khi thăm khám đến khi ra viện. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm, được yêu thương và được chăm sóc chu đáo khi đau ốm.

2.3. Quy trình hút mỡ bụng tại ViolaEva

Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp với Bác sĩ ViolaEva

Bước 2: Khám sàng lọc, xét nghiệm tổng quát trước khi thực hiện tại bệnh viện

Bước 3: Tiến hành hút mỡ bụng tại bệnh viện được thực hiện bởi ekip y bác sĩ ViolaEva

Bước 4: Theo dõi, chăm sóc hậu phẫu sua thực hiện hút mỡ bụng

quy-trinh-hut-mo-bung-tai-violaeva
Quy trình hút mỡ bụng tại ViolaEva

2.4. Đội Ngũ Chuyên Gia Và Cơ Sở Vật Chất Tại Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng ViolaEva 

ViolaEva sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại

doi-ngu-nha-ekip-violaeva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
co-so-vat-chat-hien-dai
Cơ sở vật chất hiện đại

2.5. Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu 1:1, nhiệt tình và tận tâm

Tại ViolaEva, khách hàng khi hút mỡ bụng được có điều dưỡng 1:1 từ khi mới phẫu thuật đồng thời trợ giúp các thủ tục từ nhập viện đến khi trị liệu thành công và ra xuất viện luôn theo sát quá trình phục hồi của người bệnh sau khi đã hút mỡ bụng. Hỗ trợ khách các việc cá nhân khi không có người nhà đi theo do đó khách luôn cảm giác thoải mái, hài lòng khi được phục vụ 1:1 như thế. Bằng thái độ chăm sóc, quan tâm khách hàng như người nhà. ViolaEva luôn tự tin với dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi hút mỡ

3. Kết quả thực tế từ khách hàng của ViolaEva

Những hình ảnh sau khi hút mỡ bụng thực tế của khách hàng của ViolaEva

truoc-va-sau-khi-hut-mo-bung-tai-da-nang
Kết quả sau khi hút mỡ tại ViolaEva
Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng
Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng
Trước và sau khi hút mỡ bụng tại ViolaEva
Trước và sau khi hút mỡ bụng tại ViolaEva
Dịch vụ được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
Kết quả sau khi hút mỡ tại ViolaEva

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn